รวมสิ่งที่น่าสนใจ หลังแมนยูโชว์โหด ชนะเบรนท์ฟอร์ดได้สำเร็จ

รวมสิ่งที่น่าสนใจ หลังแมนยูโชว์โหด

รวมสิ่งที่น่าสนใจ หลังแมนยูโชว์โหด : การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก นัดพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด จบลงไปด้วยชัยชนะของ แมนยู ที่คะแนนกว่า 3 ประตูต่อ 0 เลยทีเดียว เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาสามารถเรียกฟอร์ม กลับคืนมาได้อีกครั้ง หลังใกล้จะจบฤดูกาลเต็มทน การแข่งขันในครั้งนี้พวกเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากการที่มันคือการแข่งขันนัดอำลาของนักเตะหลายคนของแมนยูที่จะเก็บเสื้อผ้า ออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้ วันนี้เราจึงจะพาไปดูกันว่าการแข่งขันในครั้งนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

รวมสิ่งที่น่าสนใจ หลังแมนยูโชว์โหด : ชนะเบรนท์ฟอร์ดได้สำเร็จ 

1. โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มเทพ หลายคนมองว่านักเตะคนดังวัย 37 ปีผู้นี้อายุมากเกินกว่า จะแข่งขันในลีกที่เต็มไปด้วยความดุดัน อย่างพรีเมียร์ลีกแล้ว แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวได้พิสูจน์แล้วว่าเขายังคงมีความสามารถมากพอที่จะอยู่ในลีกที่เต็มไปด้วยความดุดันนี้ต่อไป ถ้าไม่มีเจ้าตัวรับรองเลยว่าฟอร์มของ แมนยู จะแย่มากกว่านี้อีก เพราะเขาเป็นคนที่ช่วยให้ทีมสามารถทำประตูได้ครั้งแล้วครั้งเล่า
2. ลูกเตะมุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่มีปัญหาเรื่องลูกเตะมุมมาโดยตลอด จะบอกว่าพวกเขาถึงขั้นไม่มีประสิทธิภาพในการเล่นลูกเตะมุมเลยก็ว่าได้เช่นเดียวกัน แม้ว่าจะลงทุนจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านลูกตั้งเตะมาโดยเฉพาะก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถทำลูกเตะมุมได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งนี้ โดยสามารถเปรียบมันกลายเป็นประตูได้ในที่สุด และน่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาในอนาคตมากขึ้น กว่าเดิม
3. การเริ่มต้นใหม่ของ วาราน ในช่วงต้นฤดูกาล ราฟาเอล วาราน นับเป็นนักเตะคนสำคัญของแมนยู ในส่วนของแนวหลัง แต่น่าเสียดายที่เขาได้รับบาดเจ็บบ่อยจนทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่เท่าที่ควร และมันก็ส่งผลต่อเกมรับของแมนยู อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันในครั้งนี้เขาสามารถเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูแรกได้สำเร็จ นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีเป็นอย่างมากว่าเขาไม่ได้บาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว

รวมสิ่งที่น่าสนใจ หลังแมนยูโชว์โหด

4. นัดร่ำลา การแข่งขันในครั้งนี้มีนักเตะหลายคนเลยทีเดียว ที่ได้ลงแข่งขันเป็นครั้งสุดท้ายกับเสื้อสีแดง และต้องร่ำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุนี้กุนซือจึงส่งนักเตะที่กำลังจะถูกขายออก หรือ หมดสัญญาลงสนาม เพื่อให้พวกเขาได้แข่งขันกับสโมสรต้นสังกัดเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อสั่งลา
5. ฟอร์มที่กลับมา การแข่งขันในครั้งนี้นักเตะ แต่ละคนสามารถเรียกฟอร์มกลับคืนมาได้อย่างยอดเยี่ยมชมผลงานมีความน่าประทับใจเป็นอย่างมาก แม้ว่ามันอาจจะสายเกินไปสำหรับฤดูกาลนี้ แต่นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี ไม่น้อยสำหรับในอนาคต