ฉลองเงียบๆ เทรนต์เผยนักเตะร่วมฉลอง หลังคลอปป์ต่อสัญญา

ฉลองเงียบๆ เทรนต์เผยนักเตะร่วมฉลอง

ฉลองเงียบๆ เทรนต์เผยนักเตะร่วมฉลอง : การแข่งขันกีฬาแบบเป็นทีม สิ่งสำคัญที่สุดอีกหนึ่งอย่างคือความสัมพันธ์ของทุกฝ่ายภายในทีม ไม่ว่าจะเป็นระหว่างนักกีฬาด้วยกัน นักกีฬากับสตาฟโค้ช หรือนักกีฬากับกุนซือ หาความสัมพันธ์ภายในทีมดีก็จะช่วยให้พวกเขาเต็มไปด้วยความสามัคคีและส่งผลให้พวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย หน้าที่ของกุนซืออีกหนึ่งอย่างจึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นภายในทีม ซึ่งกุนซือที่สามารถทำหน้าที่ดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งก็คือกุนซือชาวเยอรมันอย่างเจอร์เกน

ฉลองเงียบๆ เทรนต์เผยนักเตะร่วมฉลอง : คลอปป์นั่นเอง นอกจากเขาจะสามารถช่วยให้ทีมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรในปี 2015 เขายังสามารถทำให้ความสัมพันธ์ภายในทีมยอดเยี่ยมอีกด้วย ไม่ว่าจะนักเตะด้วยกันหรือนักเตะกับทีมงานก็ตาม นักเตะแต่ละคนจึงทั้งรักและเคารพเขาเป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะอำลาทีมในปี 2024 ตามสัญญาฉบับเก่านอกจากแฟนบอลจะรู้สึกเสียใจแล้วตัวนักเตะหลายคนก็รู้สึกเศร้าใจไม่ต่างกัน

    ข่าวที่ออกมาว่าเขาได้ต่อสัญญาต่อไปอีก 2 ปีจนถึงปี 2026 จึงกลายเป็นข่าวดีของทั้งแฟนบอลและนักเตะเอง มีข่าวออกมามากมายว่านักเตะหลายคนที่ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก ที่กุนซือของพวกเขาต่อสัญญากับทีมต่อไป เช่นเดียวกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ นักเตะมากฝีมือที่จัดแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมจนถึงขั้นได้ฉายาว่าจอมแอสซิสต์เลยทีเดียว เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าทุกคนดีใจเป็นอย่างมากที่รู้ว่ากุนซือต่อสัญญาแล้ว 

ฉลองเงียบๆ เทรนต์เผยนักเตะร่วมฉลอง

    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ ออกมาเปิดเผยว่านักเตะลิเวอร์พูลมีการเฉลิมฉลองหลังรู้ว่า เจอร์เกน คลอปป์ ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นการฉลองแบบอื่นแต่อย่างใด เพราะพวกเขากำลังมุ่งมั่นในการแข่งขันเพื่อคว้า 4 แชมป์มาครองให้สำเร็จ เจ้าตัวกล่าวว่ามันเป็นฤดูกาลที่พิเศษ หวังว่าเราจะได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์อีกครั้ง การที่เขาอยู่กับทีมต่อไปมันทำให้พวกเรามีกำลังใจมากขึ้น และหวังว่าเราจะสามารถสร้างฤดูกาลแบบนี้ไปได้อีก 4 ปีข้างหน้า แต่เราไม่ได้ฉลองกันยกใหญ่แต่อย่างใดตอนที่เจ้านายขยายสัญญาต่อไปอีก 2 ปี

    เนื่องจากมีโปรแกรมแข่งขันเต็มไปหมด ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะมีอารมณ์ร่วมไปกับข่าวที่เกิดขึ้นได้ หนังหลายอย่างสงบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะคิดว่านี่เป็นข่าวดีที่เราอยากจะได้ยิน ที่ผ่านมายังไม่มีใครพูดเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง เพราะต่างคนต่างก็มุ่งมั่นในสิ่งที่จะต้องทำในช่วงเวลานี้ เห็นได้ชัดเลยว่านักเตะแต่ละคนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก กับการต่อสัญญาของเจ้านายของพวกเขา นั่นก็เป็นเพราะว่าหากนักเตะได้อยู่กับกุนซือมากฝีมือ ที่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ พวกเขาก็จะประสบความสำเร็จไปด้วย