เดา 11 ตัวจริงแมนยูก่อนลงสนาม คาราบาวคัพพบกับวิลลา

เดา 11 ตัวจริงแมนยูก่อนลงสนาม  : คาราบาวคัพพบกับวิลลา การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดนี้เป็นการลบคมของเอริค เทน ฮากอย่างแท้จริง กุนซือทีมใหญ่ยังเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมเล็กอย่างแอสตัน วิลลาที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือได้ไม่นาน แต่ใครจะคิดว่าการแก้แค้นกลับเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้

เดา 11 ตัวจริงแมนยูก่อนลงสนาม : เพราะหลังจากนั้นเพียงแค่ 4 วันแมนยูกลับมีโอกาสได้แก้แค้นในการแข่งขันคาราบาวคัพเสียอย่างนั้น การแข่งขันในครั้งนี้เป็นโอกาสแก้มือที่สำคัญของแมนยูที่จะคว้าชัยชนะเหนือพวกเขาเพิ่งพ่ายแพ้ไปให้สำเร็จ เราจะพาทุกคนมาดูกันว่าการแข่งขันในครั้งนี้กุนซือแมนยูจะจัดทีมอย่างไรเพื่อคว้าชัยชนะเหนือแอสตัน วิลลากัน

1. ผู้รักษาประตู ปกติแล้วไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรายการใดก็ตามกุนซือทุกยุคทุกสมัยของแมนยูจะเรียกใช้งานผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่างดาบิด เด เคอาอยู่เสมอ แต่ชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้กุนซือน่าจะให้ผู้รักษาประตูมือ 1 ของเราได้พักร่างกายบ้างและให้ผู้รักษาประตูมือสำรองอย่างมาร์ติน ดูบราฟกาได้ลงสนามแทน เราต้องมาลุ้นกันว่าผลงานของเขาจะดีพอเทียบเคียงกับดาบิด เด เคอาเพื่อหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้นกว่าเดิมหรือไม่
2. กองหลัง เชื่อว่ากุนซือน่าจะอยากเปลี่ยนแผงกองหลังไม่น้อยเลยทีเดียวแต่พวกเขาไม่ได้มีนักเตะตัวสำรองให้เลือกมากมายถึงขนาดนั้น เพราะช่วงนี้นักเตะกองหลังดันได้รับบาดเจ็บกันเป็นระนาว บรรดานักเตะที่ไว้ใจได้ก็ถูกใช้งานอย่างหนักหน่วงจนแทบไม่มีเวลาพัก โอกาสจึงตกมาอยู่ที่วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟที่น่าจะได้ลงสนามคู่กับแฮร์รี่ แม็คไกวร์ 2 คู่นักเตะที่สร้างความกังวลให้กับแฟนบอลได้มากที่สุด ฝั่งซ้ายกุนซือน่าจะให้ลุค ชอว์พักผ่อนแล้วส่งไทเรลล์ มาลาเซียลงสนามแทนเพื่อพิสูจน์ตนเองอีกครั้ง ส่วนฝั่งขวามีโอกาสที่ดิโอโก้ ดาโลต์จะได้ลงสนามหลังจากที่เจ้าตัวติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะถึงยังไงเขาก็ไม่ได้ลงแข่งขันพรีเมียร์ลีกอยู่ดี

3. กองกลาง ถึงเวลาคู่หูคู่ฮาอย่างแม็คเฟร็ดจะได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาถูกจับแยกออกจากกันมาเป็นระยะเวลานาน ส่วนหนึ่งน่าจะเกิดจากการที่คุณซื้ออยากจะให้ตัวจริงอย่างคาเซมิโร่และคริสเตียน เอริคเซ่นได้พักผ่อนบ้าง ส่วนบรูโน่ แฟร์นันด์สที่ถูกโทษแบนถึงจะไม่ได้ลงสนามในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแต่กุนซือก็น่าจะต้องการให้เขาได้พักอีกยาว

4. กองหน้า เรียกได้ว่าตัวสำรองและนักเตะดาวรุ่งมาเต็มเลยทีเดียวเพราะมีโอกาสสูงที่กุนซือจะไม่ส่งนักเตะตัวจริงลงสนามในการแข่งขันรายการนี้ โอกาสจึงตกเป็นของทั้งฟากุนโด้ เปยิสตรี อเลฮานโดร การ์นาโช่ และซีดาน อิกบาล ส่วนกองหน้าตัวเป้าอองโตนี่ มาร์กซิยาลจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากถูกเคาะสนิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเกมการแข่งขันดังกล่าวทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7’ จากการทำประตูของ เจา เฟลิกซ์ ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 80’ จากการทำประตูของ แอนโทนี่ อีแลงก้า ตัวสำรองของทีม

หลังจบเกมการแข่งขัน ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูของปีศาจแดงออกมาให้สัมภาษณ์หลังบุกมาเสมอกับต้นสังกัดเก่าของตัวเองว่า “เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ต่างต้องการชัยชนะเราสู้กันด้วยความสูงสี ผลลัพธ์ที่เสมอกันนั้นถือว่ายุติธรรมสำหรับทั้งสองทีมแล้ว”