เฟล็ทเชอร์อาสาเป็นตัวกลาง ไกล่เกลี้ยความขัดแย้งปีศาจแดง

เฟล็ทเชอร์อาสาเป็นตัวกลาง

เฟล็ทเชอร์อาสาเป็นตัวกลาง : ไกล่เกลี้ยความขัดแย้ง ปีศาจแดง อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ประสบความสำเร็จกับสโมสรเร้ดเดวิลส์มากที่สุด ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ พร้อมอาสาเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยรอยร้าวภายในห้องล็อกเกอร์รูมนักเตะ โดยเฉพาะ ราล์ฟ รังนิคและคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ รายงานล่าสุดเผยว่า เฟล็ทเชอร์ไม่ต้องการให้ปัญหาดังกล่าวคาราคาซัง เนื่องจากสโมสรมีภารกิจสำคัญต้องทำนั่นคือ การกลับสู่เส้นทางแชมป์เปี้ยนลีกอีกครั้ง

เฟล็ทเชอร์อาสาเป็นตัวกลาง : ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์พร้อมอาสาเป็นคนกลางพร้อมประสานรอยร้าว ระหว่างรังนิค และโรนัลโด้เพื่อให้ทั้งสองปรับความเข้าใจได้อีกครั้ง ขณะที่พวกเขากำลังพยายามอย่างหนัก สำหรับภารกิจท็อปโฟร์ ปัจจุบันเฟล็ทเชอร์ รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรยูไนเต็ด

แต่รายงานล่าสุดเผยว่า ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตกองกลางยูไนเต็ดรับบทเป็นคนกลางระหว่างความขัดแย้งสุดตรึงเครียดต่าง ๆ หลังผู้จัดการชั่วคราวอย่างราล์ฟ รังนคิก้าวเข้ามายังโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในแคร์ริงตันเช่นกัน ปัญหาดังกล่าวเริ่มปะทุขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผู้จัดการชาวเยอรมันมักชอบออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ตำหนิฟอร์มลูกทีมอยู่บ่อยครั้งและนั่นคืออาจเป็นปัจจัยสำคัญของความขัดแย้ง

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันวัย 63 ปี เคยออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ค่อนข้างผิดหวังลูกทีม เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับแผนการเล่น รวมถึงการซ้อมรูปแบบใหม่ได้ ไม่ใช่แค่เฮ้ดโค้ชอย่างรังนิค แต่มือขวาอย่าง คริส อาร์มาสก็ไม่สามารถสื่อสารกับนักเตะภายในทีมได้เช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่รุ่นพี่ อดีตกองกลางสโมสรอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ต้องออกโรง

เฟล็ทเชอร์อาสาเป็นตัวกลาง

ผู้อำนวยการเทคนิคชาวสกอตแลนด์วัย 38 ปี ถือเป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับความเคารพจากบรรดาผู้เล่น และทีมงาน ภายในศูนย์แคร์ริงตันอย่างมาก และจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเป็นเฟล็ทเชอร์จำเป็นต้องอาสาเป็นตัวกลางในการประสานรอยร้าวครั้งนี้

ปัญหารุมเร้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าว ไม่กินเกาเหลาระหว่าง แม็คไกวร์กองหลังกัปตันทีมกับโรนัลโด้,ผู้เล่นดาวรุ่งปฏิเสธความเห็นโรนัลโด้,โรนัลโด้หัวร้อนกลางห้องล็อกเกอร์รูม,รังนิคนำข่าวภายในห้องแต่งตัวมาสัมภาษณ์กับสื่อ,เมสัน กรีนวูดถูกตำรวจรวบข้อหาข่มขืน,โรนัลโด้บินไปโปรตุเกส ขณะที่รังนิคคิดว่าลูกทีมอยู่บ้านพักแมนเชสเตอร์ และล่าสุดมาร์คัส แรชฟอร์ดขอขึ้นบัญชีขาย เป็นต้น เหตุการณ์เหล่านี่ยังไม่รวมยุคของโซลชาช่วงต้นฤดูกาล ฤดูกาลนี้สำหรับยูไนเต็ดหนักจริง ๆ 

อย่างไรก็ตามเฟล็ทเชอร์พร้อมอาสาเป็นตัวกลางเพื่อยุติรอยร้าว ทั้งรังนิค และโรนัลโด้ รวมถึงผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อให้ทีมกลับมาโฟกัสที่ผลงานในสนาม สำหรับดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เขากลับมารับตำแหน่ง ผอ.เทคนิค หลังแขวนสตั๊ดกับเวสบรอมวิชฯ ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโครงสร้างสโมสร ในระดับอคาเดมี่ทีมเยาวชนร่วมกับ จอห์น เมอร์ทอง