เอ็มบัปเป้ เปิดใจ สุดเอือมกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง

เอ็มบัปเป้ เปิดใจ

เอ็มบัปเป้ เปิดใจ : กับเพื่อนร่วมรุ่นน้องทีมชาติชื่อดังอย่าง ป๊อกบา ว่าตัวเองรู้สึกไม่ชอบกับสถานการณ์ของตัวในปัจจุบัน เพราะด้วยเป็นนักเตะดัง จึงถูกจับตาจากทั่วโลกเรื่องของการที่เขาไม่ต้องการร่วมงานกับ แบรนด์ ที่ไม่มีความจริยะธรรมในบางประการ

เอ็มบัปเป้ เปิดใจ สุดเอือมกับสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง : เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว หลังจากที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชื่อดังที่ประจำอยู่ในสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้มีการออกมาเปิดเผยกับเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่างปอล ป๊อกบา ว่าตนเองนั้นมีความรู้สึกอย่างไรกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบันนี้ นั่นก็เป็นเพราะว่าเขานั้นเป็นนักเตะมากความสามารถที่หลายคนจับตามองแถมยังมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งโลก

    จะขยับตัวทำอะไร ย่อมมีผู้คนให้ความสนใจเป็นเรื่องปกติ แต่การเคลื่อนไหวในครั้งนี้กลับสร้างกระแสฮือฮาไปทั่ว อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะเจ้าตัวได้ทำการบอกกับรุ่นน้องร่วมชาติอย่างป๊อกบา ว่ารู้สึกเอือมระอาเต็มทนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองในตอนนี้ อนาคตของเขานั้นถูกจับตามองมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับสโมสรปารีสซึ่งเป็นต้นสังกัดถึงเพียงแค่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เท่านั้น

    ในความเป็นจริงแล้ว ของมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาตั้งแต่ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เขาก็ยังคงอยู่กับ ทีมปารีส มาจนถึงในปัจจุบัน ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการเข้าไปรายงานตัวเข้าร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ได้พบกับรุ่นน้องร่วม ทีมชาติอย่าง ป๊อกบา นักเตะชื่อดังจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาสวมกอดกันอย่างเป็นมิตรก่อนที่รุ่นน้องจะถามรุ่นพี่ว่า เป็นอย่างไรกันบ้าง ส่วนรุ่นพี่เองก็ตอบมาสั้นๆ ว่าเขารู้สึกเอื้อมระอานิดๆ แล้ว ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว สื่อของทีมชาติฝรั่งเศส ได้มีการบันทึกคลิปวีดีโอบรรยากาศการเจอกันของนักเตะในทีมชาติ และทำให้พวกเขาสามารถถ่ายคลิปวีดีโอตอนที่ เอ็มบัปเป้ พูดออกมาไว้ได้พอดิบพอดี 

    โดยสื่อชื่อดังของ ฝรั่งเศส อย่างเลกิ๊ป ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงเวลานี้ เอ็มบัปเป้ กำลังมีปัญหากลับทาง สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เกี่ยวกับประเด็นลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ เนื่องจากนักเตะคนดัง ไม่ต้องการที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมสปอนเซอร์ ของทาง สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เพราะมีบางแบรนด์ที่เขาไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวด้วยเนื่องจากเห็นว่าแบรนด์ เหล่านั้นมีปัญหาเกี่ยวกับจริยธรรม แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยแต่อย่างใด ว่าเป็นแบรนด์ไหน ที่เขาไม่อยากร่วมงานด้วย

    นอกจากนี้สื่อชื่อดังยังมีการออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าทีมงานของทางเอ็มบัปเป้ รวมไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับการใช้รูปของเขา มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว จนในปัจจุบันนี้ก็ยังไม่สามารถหาทางออกได้เลย ในขณะเดียวกัน สปอนเซอร์ รายหนึ่ง ที่ไม่เปิดเผยตัวตนก็ได้มีการออกมากล่าวว่ารู้สึกไม่ประทับใจ เลยแม้แต่น้อยที่นักเตะซึ่งเป็นคนที่ดังที่สุดในประเทศฝรั่งเศส ตอนนี้ไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับพวกเขา