คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดตัวแล้วกับ เบรนท์ฟอร์ด เตรียมลุย World Cup 2022

คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดตัวแล้วกับ

คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดตัวแล้วกับ เบรนท์ฟอร์ด เตรียมลุยเต็มที่ในศึก World Cup 2022 หลังจากหยุดพักไปนานจากอาการหัวใจหยุดเต้นแบบไม่รู้ตัว แม้จะมีความกังวลอยู่บ้าง แต่ก็อยากทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี

    เป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง เรียกได้ว่าเป็นจอมทัพ ได้มีการเปิดตัวมากับทางสโมสรเบรนท์ฟอร์ด ที่นับว่าเป็นทางการแล้ว ทำให้ต้องมีการทำตามเป้าหมายต่อไป ลุยการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2022 นี้ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันนักฟุตบอลคนนี้ดาวดังใหม่ และสโมสรที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกัน 

    คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นนักฟุตบอลที่เรียกได้ว่าดางรุ่งแห่งวงการ เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 1922 อายุตอนนี้ 29 ปีเท่านั้น ในการแข่งขันครั้งแรก เขาเองเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในปี 2010 ที่ผ่านมา ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ได้รับทั้งรางวัลผู้เล่นแห่งปีของสโมสร ค่าตัวมหาศาล ได้รางวัลนักเตะในประเทศเดนมาร์กมากถึง 3 สมัยที่ได้ติดต่อกันมา แล้วเขาเองได้ติดทีมชาติชุดใหญ่ตอนอายุที่น้อยที่สุด ทำประตูได้เยอะ และผลงานได้รับการยกย่องอีกมาก

    เบรนท์ฟอร์ด เป็นสโมสรฟุตบอล ที่ตั้งอยู่ในประเทศอังกฤษ ในลอนดอน ฉายาที่ได้มีการเลือกกันคือ เจ้าผึ้ง หรือผึ้งพิฆาต เรียกได้ว่ามีความโหดมาก ในตอนนี้ได้มีการแข่งขันในระดับพรีเมียลีก แล้วยังเป็นลีกฟุตบอลที่ดีสุดในประเทศแล้ว มีการสร้างแชมป์ขึ้น ได้รางวัลชนะเลิศหลายรายการ แล้วยังได้แข่งขันในงานใหญ่ๆอยู่เสมอ

    นักเตะที่มาแรงมาก ในตอนนี้ทางสโมสรได้มีการมอบตำแหน่งให้ โดยเป็นกองกลาง ของสโมสรดังในประเทศอังกฤษ ที่มีการกล่าวถึงการเป็นสมาชิกที่เป็นทางการแล้ว ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา แล้วมีการทำสัญญาขึ้นด้วย แต่ว่าเป็นระยะสั้นเท่านั้น ที่ได้อยู่ครบฤดูกาล หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามมานาน เนื่องจากว่าได้มีภาวะหัวใจที่หยุดเต้นไปแบบไม่รู้ตัว ทำให้ไม่สมารถเข้ามาแข่งขันในทีมเดิมได้ จึงต้องมีการยกเลิกสัญญาขึ้น ในสโมสรเก่า แต่โชคชะตาไม่ได้ทำร้ายเขาไปตลอด เขาได้มีการเขียนสัญญาใหม่อีกครั้งกับเบรนท์ฟอร์ด ที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไม่กี่วันนี้ แล้วเสื้อที่เข้าได้เป็น 21 หมายเลขนำโชค 

คริสเตียน อีริคเซ่น

    คำสัมภาษณ์จากนักเตะหนุ่มคริสเตียน ที่ยังมีความกังวลอยู่บ้าง แต่พร้อมที่จะกลับมาอีกครั้ง ไม่เช่นนั้นคงไม่มายืนที่จุดนี้ เชื่อใจแพทย์ทุกคน เชื่อในความแข็งแกร่งของตัวเองและได้มีการฝังเครื่อง ACD ไปแล้วในตัว ทำให้สามารถที่จะเล่นฟุตบอลได้แบบเดิมแล้ว อยากที่จะให้ทุกคนรู้ว่าเล่นได้ และไม่คิดที่จะปิดกั้นโอกาสของตัวเอง อยากทำทุกอย่างให้ไปได้ดี ที่สำคัญอยากจะไปลุยฟุตบอลโลกในปีนี้ให้ได้ ในประเทศการ์ตาที่จะถึงอีกไม่กี่เดือนแล้ว