5 ดาวดังในโลกฟุตบอลที่อาจไม่ได้ไปเตะฟุตบอลโลก ในปี 2022

5 ดาวดังในโลกฟุตบอลที่อาจไม่ได้ไปเตะฟุตบอลโลก

 5 ดาวดังในโลกฟุตบอลที่อาจไม่ได้ไปเตะฟุตบอลโลก ในปี 2022 สิ่งที่น่าตื่นเต้นและหลายท่านในวงการฟุตบอล ที่ได้มีดาวดังน่าจับตามองด้วยกันทั้งหมด 5 คน ที่อาจะไม่ได้ไปเตะในการแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นช่วงในการเข้ารอบสุดท้ายแล้ว ที่จะมาแบ่งกลุ่มกันในรอบคัดเลือก เพื่อที่จะไปฟุตบอลโลกให้ได้ แต่กลับว่ามีเรื่องให้ต้องตกใจกันมาก เพราะมีแค่ไม่กี่ทีมเท่านั้น จะสามารถผ่านไปได้ เมื่อพูดถึงการแข่งที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการกันแล้ว ต้องไม่พลาดคนดังที่อาจพลาดเตะได้จริง เตรียมมาลุ้นกัน

1.เออร์ลิง ฮาแลนด์

ทีมนอร์เวน์ในตอนนี้อยู่ที่อันดับ 3 แล้วในการเล่นเหลือเพียงแค่อีกครั้งเดียวเท่านั้นเอง มีลูกได้และเสียอยู่ที่ 9 ลูก ในครั้งนี้มีคะแนนเท่ากับตุรกี ที่อยู่ในอันดับที่ 2 มีลูกได้และเสียทั้งหมด 10 ลูก แต่ว่าต้องพยายามไม่นึกถึงเรื่องนี้ให้ได้ ต้องเอาชนะในทีมฮอลแลนด์ ในการเตรียมแข่งขัน แต่ที่น่าวิตกมากคือทีมนี้จะไม่มีเออร์ลิง ฮาแลนด์เข้ามาเล่นให้ ที่ถือว่าเป็นตัวหลักเลย เนื่องจากว่าได้รับการบาดเจ็บมา แต่อะไรไม่แน่นอน ถ้าหากว่ามีการชนะตุรกีและฮอนแลนด์ได้ จะสามารถมีคะแนนกลับมานำได้สูง แต่ถ้าหากว่าตกรอบไป จะพลาดในการแข่งขันฟุตบอลโลกสุดยิ่งใหญ่ในปี 2022 นี้

2.หลุยส์ ซัวเรซ

ทีมอุรุกวัยทางหลุยส์ ชัวเรซ ไม่สามารถที่จะเข้าไปในการแข่งขันในครั้งนี้ได้ ปกติแล้วได้รับตำแหน่งเป็นกองหน้าได้ด้วยอายุมากถึง 35 ปีแล้ว และการแข่งขันระดับฟุตบอลโลกครั้งนี้อาจจะไม่มีสำหรับเขาอีกแล้ว

3.บรูโน่ เฟอร์นานเดส

ทีมโปรตุเกส ต้องบอกก่อนเลยว่าบรูโน่ เป็นนักเตะที่นับว่าเก่งที่สุดอีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นนักเตะที่สามารถจ่ายบอลได้สม่ำเสมอ มีการจับจังหวะเกมได้ดี ทำให้จบสกอร์ในการเล่นได้สวยมาก แล้วเขาเองไม่สามารถที่จะพาทีมชาตินี้เล่นได้ เพราะได้แพ้ไปกับทีมชาติเซอร์เบีย จนทำให้ทีมต้องมีการเล่นแบบเพลย์ออฟแทน และมีทีมในการแข่งเช่นนี้ ทั้งหมด 10 ทีมด้วยกัน จะผ่านแค่ 3 ทีม ถ้าหากว่าไม่ผ่านเข้าไปจะถือว่าเสียดายมาก

4.โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทีมโปรแลนด์ ที่ถือว่าเป็นกองหน้าที่เก่งมากที่สุดอีกคนหนึ่ง จนได้รับการยอมรับทั่วโลก ไม่ว่าจะแข่งในฤดูกาลไหนก็ตาม ทำประตูให้กับสโมสรและทีมชาติได้ประทับใจ ในการเตรียมตัวครั้งนี้ได้มุ่งให้เข้าสู่รอบเพลย์                ออฟก่อน เพื่อให้ผ่านไปให้ได้

5.คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักกันในวงการอยู่แล้ว ในทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้มีการพ่ายแพ้ในทีมเซอร์เบีย จนต้องเข้าไปลุ้นในการแข่งเพลย์ออฟอีกครั้ง

    เป็นอย่างไรบ้าง กับรายชื่อนักเตะดาวดังที่จะไม่ได้ไปฟุตบอลโลก เทศกาลฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างตั้งตาคอย อย่างที่ทุกคนทราบกันดี การที่จะได้ไปฟุตบอลโลกนั้นเป็นสิ่งที่ยากมาก ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างพร้อมเสมอ ไม่ใช่แค่มีนักเตะดังแล้วจะสามารถไปเล่นได้ แล้วคุณผู้อ่านล่ะ คิดว่าองค์ประกอบที่มากกว่ากว่าสตาร์ดังที่จะพาทีม ไปฟุตบอลโลกแล้ว มีอะไรกันอีกบ้าง