10อันดับ กองหลังที่อาจเข้ามาแทน แมคไกวร์ ฤดูกาลหน้า

10อันดับ กองหลังที่อาจเข้ามาแทน แมคไกวร์ ฤดูกาลหน้า เป็นที่ทราบกันดีว่า มีความเป็นไปได้สูง ที่ แมคไกวร์ อาจจะไม่ได้ต่อสัญญากับทาง แมนยูฯ หลังจลฤดูกาลนี้ ซึ่งตำแหน่งนี้มีแคนดิเดตหลายคนที่อาจ เข้ามาแทน แมคไกวร์ ฤดูกาลหน้า มาดูกันว่า จะมีรายชื่อของใครกันบ้าง

อันดับที่ 10 เบอบัว บาดียาชีล

ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ที่มีรูปร่างใหญ่โตอีกทั้งยังมีข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่มาตลอด หนุ่มคนนี้อาจจะเป็นนักแตะที่มาเล่นให้ปีศาจแดงก็ได้ในอนาคต หากว่าแมนยู ดึงตัวมาแทนที่ใครสักคนบอกได้เลยว่าแดนหลังจะมีมิติในการเล่นมากแน่นอน

อันดับที่ 9 ยอสโก กวาร์ดิโอล

นักเตะอายุเพียง 20 ปีที่แจ้งเกิดในศึกยูโร 2020 หากว่าด้วยเรื่องของเทคนิคถือว่าจัดจ้านพอตัวแต่ด้วยอายุเพียงเท่านี้อาจจะทำให้แมนยูมองข้ามไปก่อนก็ได้

อันดับที่ 8 โรนัลด์ อาราอูโฆ

อีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถนำมาคาดเดาได้เพราะว่าฝีเท้าของเจ้าตัวก็อยู่ในขั้นดีเลยทีเดียว และยังมีความแข็งแกร่ง ลูกทางอากาศก็เล่นได้ดี บอกเลยว่าเป็นนักแตะที่ครบเครื่อง

อันดับที่ 7 เอ็ดมันด์ แทปโซบา

นักเตะอายุน้อยเพียง 23 ปี ที่มีความน่าสนใจคือด้วยราคาค่าตัวอาจจะไม่แพงมากนัก อีกทั้งยังอายุไม่มากและยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เข้ากับทีมได้อีกนาน นี้จึงเป็นอีกทางถ้าหากว่าแมนยูไม่อยากทุ่มทุนเยอะ

อันดับที่ 6 โคเซ กิเมเนซ

กองหลังวัยเก๋าชาวอุรุกกวัย ที่ปัจจุบันเตะอยู่กับแอตเลติโกมาดริด ซึ่งใครๆก็เชื่อว่าเข้าพร้อมที่จะย้ายทีมไปก่อนตลาดปิดแน่ๆ

อันดับที่ 5 ฌูล คูนเด้

กองหลังเนื้อหอมชาวฝรั่งเศส ที่มีทีมยักษ์จากหลายทวีปให้ความสนใจมาโดยตลอด ซึ่งการที่จะได้ตัวเขาไปก็ไม่ยากเพียงเงินถึงและใจถึงเท่านั่นเอง เชื่อว่า เซบีญ่านั้นพร้อมขายอยู่แล้ว

อันดับที่ 4 เปา ตอร์เรส

ปราการหลังทีมชาติกระทิงดุหรือสเปนนั่นเอง โดยเจ้าตัวก็เคยมีข่าวกับปีศาจแดงมาก่อนหน้านี้อยู่บ้าง ดีไม่ดีว่าในปีนี้อาจจะเห็นเขาเข้ามามีส่วนร่วมกับทีมด้วยก็ได้

อันดับที่ 3 อันโตนิโอ รรูดิเกอร์

กองหลังจอมโหดที่พร้อมบวกอยู่ตลอดเวลา นักแตะที่แลกได้ทุกอย่างเพื่อสโมสรเป็นอีกหนึ่งท่านที่น่าจับตามองและควรจะนำมาร่วมทีมอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวด้วยนั่นเอง

อันดับที่ 2 มาร์ควินญอส

หากว่าด้วยถึงเรื่องนั้นคงไม่ใช่ปัญหาที่จะดึงตัวนักเตะคนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งผลงานในปัจจุบันนั้นมีความโดดเด่นและไม่แน่ว่าแมนยูอาจจะต้องแข่งขันกับอีกหลายทีมที่มองๆอยู่แน่นอน

อันดับที่ 1 มัทโธจ์ส เดอ ลิกต์

กองหลังสายเลือดฮอนแลนด์ที่ปัจจุบันมีการค้าแข้งอยู่ที่ยูเวนตุส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกองหลังที่มีอายุน้อยอนาคตไกลและยังสามารถเล่นให้แมนยูได้นานๆเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรบ้าง กับการจัดอันดับ นักเตะที่คาดว่าจะมาแทนตำแหน่ง แมคไกวร์ ในแมนฯยู