10 อันดับนักเตะ ยิงประตูทำเวลาได้ดีที่สุด ในศึกพรีเมียร์ลีก

10 อันดับนักเตะ ยิงประตูทำเวลาได้ดีที่สุด ในศึกพรีเมียร์ลีก

10 อันดับนักเตะ ยิงประตูทำเวลาได้ดีที่สุด ในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นที่น่าจับตามองในสถิติที่ผ่านมา ที่ทำให้หลายๆท่านได้เห็นกันอยู่แล้วว่าการทำประตูไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วถ้าเร็วด้วย ทำประตูได้ด้วย นักเตะคนนั้นจะต้องมีความสามารถอย่างมาก จนต้องมีการจัดอันดับกันให้ติดตาม

อันดับที่ 10 อัสเมียร์ เบโกวิช 13.64 วินาที

นักเตะที่รับตำแหน่งเป็นผู้รักษาประตู ที่เชื่อเลยว่าไม่มีใครที่สามารถทำได้อย่างเขาเลยทีเดียว เป็นเกมที่สโต๊ค ที่ได้มาปะทะศึกเดือดกับเซาท์แฮมป์ตัน ที่อยู่ในช่วงฤดูกาลในปี 2013-14 ที่ผ่านมา โดยทีมเซาท์แฮมป์ตัน เป็นทีมที่เปิดเล่นก่อน แต่ว่าบอลได้เด้งไปยังกองหลัง จะมีการส่งบอลไปที่อัสเมียร์ เบโกวิชต่อ ทำให้เขาเองได้เตะตามปกติ แต่ลมแรงทำให้บอลได้ข้ามผู้รักษาประตูมา

อันดับที่ 9 เจมส์ บิตตี้ 13.52 วินาที

อดีตนักเตะหนุ่มคนนี้ เป็นชาวอังกฤษ ที่มีผลงานที่ดีมาอยู่ตลอด แต่ถ้าจะให้ดีแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ยังไม่ขนาดนั้น เนื่องจากว่าเขาไม่ได้เล่นสุดทางในวงการฟุตบอล แต่ที่โดดเด่นมากคือการยิงใส่ทีมเชลซีได้สวย ในช่วงฤดูกาลที่ 2014-15 ยิงได้ 91 ประตูในพรีเมียร์ลีก

อันดับที่ 8 เควิน โนแลน 13.48 วินาที

เรียกได้ว่าเป็นจอมทัพโบลตันในช่วงฤดูกาล 2003-04 ที่ผ่านมา เป็นการทำสถิติใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง เป็นเกมที่ออกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจากที่มีสัญญาณให้ได้เล่น ทำให้ทีมโบลตันได้วางยาวขึ้นหน้าไปเลย เล่นมาเรื่อยๆ กองหน้าทีมโนแลนได้เตะบอลให้อยู่ในกรอบโทษ ทำให้เขาเองได้เตะเข้าตาข่ายไป

อันดับที่ 7 คริส ซัตตัน 12.94 วินาที

ในช่วงฤดูกาล 1994-95 เป็นการที่ทางทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้ไปปะทะกับเอฟเวอร์ตัน ในการแข่งขันในปี 1995 ต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมาทีมของเขาได้มีโอกาสที่จะเป็นฝั่งเริ่มเล่นก่อนจนทำให้วางเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ จากนั้นเขาเองได้เตะเข้าตาข่ายได้ในเวลาอันรวดเร็ว

อันดับที่ 6 ดไวต์ ยอร์ก 12.16 วินาที

ในช่วงปี 1995 สิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในการแข่งขันทีมแอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก ต้องมาปะทะศึกโคเวนทรี ทางฝ่ายทีมยอร์ก ได้เริ่มเล่นก่อน ทำให้เขาเองได้โขกบอลอย่างแรง จนเข้าไปในประตูอย่างราบรื่น 

อันดับที่ 5 มาร์ค วิดูกา 11.90 วินาที

ในช่วงฤดูกาล 2001-02 ทางวิดูก้า ได้รับตำแหน่งเป็นกองหน้าของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ในสถิตินี้เป็นการเริ่มเล่นกับทีมชาร์ลตัน ในการส่งบอลคืนหลัง และได้โดนบีบมาเรื่อยๆ มีการเปิดบอลที่ผิดพลาด ส่งผลให้บอลเข้ามาในหน้ากรอบเขตโทษ จนทำให้วิดูก้าได้ยิงเข้าไป

อันดับที่ 4 คริสเตียน อิริกเซ่น 10.54 วินาที

นักเตะทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ การทำสถิตินี้ขึ้นมา เป็นการปะทะกับปีศาจแดง ที่มีการส่งบอลกัน แล้วโยนมาที่แนวหน้า แล้วมีซอน เฮือง มิน ได้เตะไปอยู่หน้าประตู จนทำให้อิริเซ่นได้เตะเข้าไปสวยงาม

อันดับที่ 3 อลัน เชียเรอร์ 10.52 วินาที

การแข่งขันในปี 2002-03 กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเองโดนเปิดบอลมา แล้วมีการอัดเข้ามาใส่ตัวเชียเรอร์ จนทำให้บอลหลุดเข้าไปยิงในเวลารวดเร็ว

อันดับที่ 2 เล็ดลี่ย์ คิง 9.82 วินาที

นักเตะทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปะทะ แบรดฟอร์ด ที่เขาเองได้ยิงบอลไกลเขามานอกกรอบเขตโทษ จนทำให้บอลได้หลุดไป จนบอลของอีกทีมเปลี่ยนมาเข้าประตูนี้แทน

อันดับที่ 1 เชน ลอง 7.69 วินาที

นักเตะทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในปี 2018-19 มาปะทะกับวัตฟอร์ด โดยทางอีกทีมได้เป็นผู้เริ่มเล่นก่อน มีการเตะบอลไปให้ผู้ที่อยู่ในแนวรับ แต่ในแต้มครั้งนี้เกิดจากการที่ผู้เล่นแนวรับได้พลาดให้บอลไปโดนเชน ลองขึ้นมา จนเตะเข้าประตูไปได้ไวที่สุด

เป็นอย่างไรบ้าง กับการจัดอันดับ นักเตะที่ยิงประตูได้เร้วที่สุดในพรีเมียร์ลีก จะใช่คนที่คุณคิดไว้หรือเปล่า