5 อดีตดาวรุ่งของเปแอสเชเตรียมย้าย แจ้งเกิดสโมสรอื่น

5 อดีตดาวรุ่งของเปแอสเชเตรียมย้าย แจ้งเกิดสโมสรอื่น เมื่อได้มีการ Takeover ในช่วงปี 2011 ที่ผ่านมา กล่าวได้ว่าทางสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้พยายามที่จะเสริมกองกำลังสำคัญนักเตะ ที่เป็นถึงระดับดาวรุ่งมาแรง ที่ใครๆก็ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยมีคนได้จับตามองกันอย่างมาก ไม่ว่าตะเป็นประเทศใดก็ตาม ล้วนแล้วจะให้ความสำคัญ มาดูกันเลยว่าใครจะอยู่ใน 5 อันดับ

อันดับที่ 5 มุสซา ดิยาบี้

นักเตะดาวรุ่งที่อายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น โดยเป็นชาวฝรั่งเศส ต้องบอกเลยว่าเนื้อหอมไปทั้งวงการฟุตบอล เมื่อครั้งได้เล่นอยู่ในสังกัดเก่า มีโอกาสเล่นทั้งหมด 34 เกมจัดเต็ม ต่อมาไม่นานได้ให้ไปเล่นกับไบเออ เลเวอร์คูเซิน ที่ดูเหมือนว่าค่าตัวจะไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก เพราะค่าตัวที่ได้แค่ 13 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง แล้วในช่วงฤดูกาลครั้งนี้ ผลงานที่ทำสามารถได้ถึง 16 ประตู แล้วยังได้อีก 19 แอสซิสต์ ผลงานนี้เป็นที่จับตามอง ในทีมต่างๆเป็นจำนวนมาก ที่อยู่ในแถบยุโรป

อันดับที่ 4 ออดซอนน์ เอดูอาร์ด

อาจจะไม่ค่อยได้ยินชื่อเสียงเท่าไหร่นัก เป็นนักเตะในวัย 24 ปีที่มาความสามารถ เพราะว่าคีเลียน เอ็มบัปเป้ แต่มีผลงานอีกมากที่เขาเอง และสโมสรฟุตบอลเซลติก พอที่จะเล่นในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้พร้อมกับคริสตัล พาเลซนั่นเอง แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก ที่ไม่มีโอกาสได้ลงไปเล่นให้กับชุดใหญ่แม้แต่ครั้งเดียว

อันดับที่ 3 ไมค์ เมญอง

หนุ่มนักแข้งชาวฝรั่งเศส ในอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น โดยเขาไม่ต่างกันมากกับคิงสลีย์ โกมอง โดยเขาเองมีฟอร์มที่จะเซฟได้อย่างหนาแน่น ช่วยลีลล์ นำรางวัลออกมาได้ ยังคว้าแชมป์ลีกมาเป็นเจ้าของได้สมบูรณ์แบบ  อย่างสง่างามตามที่ตั้งใจ ในปัจจุบันนี้เอซีมิลาน ราวกับว่าจะนำแชมป์มาเป็นของเขาให้ได้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบสิบปีเลยทีเดียว นับว่าแฟนบอลให้ความสนใจ แต่เมื่อได้มองกับดอนนารุมมา ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะรอดเลย

อันดับที่ 2 คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ชาวฝรั่งเศสดาวรุ่งที่น่าสนใจ ที่มาแรงจนต้องจบตามองกันเป็นพิเศษ ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวรุก ที่ได้มีโอกาสลงสนามอยู่ต่อเนื่องถึง 4 ปี กับทีมที่เขาได้เล่นเป็นชุดใหญ่ ตั้งแต่ในช่วงของปี 2019 ที่ผ่านมา ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปอยู่แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เป็นทีมลูกหนังอันโด่งดัง ในตอนนี้เขามีอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น ความสามารถของเขาราวกับหนักอึ้งอยู่ กับการแบกทีมต้นสังกัดอยู่ มีทั้งจำนวนประตูที่ยิงได้เยอะ แอสซิสต์ที่น่าสนใจ และในขณะนี้เขาเองได้ติดเป็นตัวทีมชาติไปแล้ว

อันดับที่ 1 คิงสลีย์ โกมอง

ต้องบอกก่อนเลยว่าโกมอง หนุ่มดาวรุ่งไฟแรงโดยก่อนหน้านี้ได้อยู่ที่สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง แฌร์แม็ง (PSG) โดยเมื่อเขาได้อายุ 18 ปี ได้มีการเตรียมย้ายให้ไปเล่นที่ยูเวนตุส ที่ได้มาอยู่ในฐานะฟรีเอเยนต์นั่นเอง เมื่อได้ผ่านไประยะหนึ่ง เขาได้เล่นให้กับสโมสรได้ทั้งหมด 4 เกมจัดเต็ม เมื่อผ่านมาแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ได้เตรียมตัวที่จะย้ายอีกแล้วจากตูริน เพื่อที่จะไปเล่นให้กับสโมสรบาเยิร์นมิวนิคต่อ มาพร้อมกับสัญญายืมตัว ตามด้วยรับสัญญาถาวรในเวลาต่อมา ซึ่งในขณะนี้เขามีอายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น จากความสามารถของเขาได้แชมป์มาทุกรายการ ไม่พอเท่านั้น สามารถที่จะทำประตูชัยชนะที่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันแชมป์เปี้ยนส์ลีก ในปี 2020 ซึ่งในขณะนั้นอยู่กับต้นสักกัดเก่า

เป็นอย่างไรบ้าง กับการจัดอันดับ อดีตนักเตะของแอสเช ที่พร้อมเตรียมย้ายไปโลกเล่นกับทีมอื่นในฤดูกาลถัดไป