Top 10 เหตุการณ์ที่ตราตรึงใจของเชลซี

Top 10 เหตุการณ์ที่ตราตรึงใจของเชลซี เรียกได้ว่าที่ผ่านมามีเรื่องหลากหลายมากมายเกิดขึ้นกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างสโมสรเชลซี ที่ทำเอาแฟนบอลเซอร์ไพรส์ ไปตามๆกัน แต่จะมีเหตุการณ์ไหนบ้างนั้นที่ติด 10 อันดับโพลของเราในวันนี้ ไปติดตามกันเลย

อันดับที่ 10 ปลดล็อคทุกถ้วยรางวัล

ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นอีกหนึ่งวันที่โลกฟุตบอลต้องจารึก เชลซีสามารถคว้าแชมป์สโมสรโลกได้ ซึ่งกลายเป็นถ้วยแชมป์ใบสุดท้ายของทีมในยุค โรมัน อบราโมวิช ถือว่าเป็นเกียรติให้แก่เจ้าของทีมก่อนจากกันได้ดีเลย

อันดับที่ 9 แชมป์ยูฟ่า ของ โธมัส ทูเคิล

ในการคุมทีมภายใต้กุนซือชื่อดังอย่าง โธมัส ทูเคิล ได้เข้ามามีบทบาทในการกอบกู้เพื่อให้มีผลงานอีกครั้ง จนที่สุดก็สามารถคว้าชัยชนะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้นั่นเอง

อันดับที่ 8 แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับถิ่นเก่า

เป็นอีกเหตุการณ์ประทับใจที่เหล่าสาวกมีความปลื้มใจมากคือการที่ทีมดึงตัวแฟรงค์ แลมพาร์ด มาส่วมบทผู้จัดการทีม

อันดับที่ 7 ความยิ่งใหญ่ในยุตของ คอนเต้

ในปีแรกที่คอนเต้ได้ก้าวเข้ามาในสโมสรก็ทำผลงานออกมาได้ไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวังมากนัก จากนั้นก็เริ่มปรับแผนการเล่นจนสามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง

อันดับที่ 6 แชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

ในความยิ่งใหญ่ของเชลซีนั้นสามารถแสดงให้ทั่วโลกยอมรับได้แล้ว ทางทีมก็ยังสร้างประวัติศาสตร์ของทีมเพิ่มขึ้นคือครองถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

อันดับที่ 5  ดับเบิลแชมป์

ในปีถัดไปนั้นทางสโมสรก็ยังสามารถรักษามาตรฐานแชมป์ได้อย่างสมเกียรติ ซึ่งคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งที่ 2 ทันที นับได้ว่าเป็นทีมยักษ์ใหญ่อีกทีมที่ได้ตื่นขึ้นแล้ว

อันดับที่ 4 แชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก

การนำทีมของน้ามูรินโญทำให้เชลซีกลายเป็นสโมสรที่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งชัยชนะนี้เป็นการที่คะแนนของที่ 2 แบบไม่ห็นฝุ่นตั้งแต่นัดที่ 35 

อันดับที่ 3 ชัยชนะของเชลซี

ในวันที่ 8 มีนาคม 2005 เชลซีได้ประกาศในเวทียูฟ่า ด้วยการทำให้ บาร์เซโลนาตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 4-2 โดยเชลซีเป็นฝ่ายชนะ

อันดับที่ 2 ตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน

ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดในปี 2004 เชลซีได้ไล่ซื้อนักเตะเข้าทีมอย่างมากมาย นำทีมด้วย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ปีเตอร์ เช็ก,อาร์เยน ร็อบเบน และอีกมากมาย นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งตำนานเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 1 การมาคุมทีมของ โชเซ มูรินโญ

ในวันที่ 2 มิถุนายน 2004 ทางสโมสรได้วางรากฐานเพื่อให้ทีมนั้นเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ ได้ทำการดึงตัวโค้ชชื่อดังซึ่งในตอนนั้นน้ามูก็มีความฉลาดในเรื่องทุกเรื่องที่โค้ชควรมี ทั้งนี้ยังยกระดับเส้นทางการคุมทีมของตัวเองด้วยการมารับใช้สโมสรซึ่งตัวเองเป็นนายใหญ่ของสิงห์บูล

เป็นอย่างไรบ้าง กับการจัดอันดับ 10 อันดับ เหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ ของสโมสรเชลซี เเฟนเชลซี จำเหตุการณ์ไหนได้บ้าง ครั้งหน้าเราจะพาท่านไปจัดอันดับเรื่องอะไรอีก คอยติดตามได้ใน tok-bearing.com